Chuyển đến nội dung chính

Tiềm năng phát triển của BĐS Tây Hồ

BĐS Tây Hồ – sức hút vững bền theo thời gian

Theo đánh giá của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), lượng giao dịch bất động sản trong quý I/2018 tuy giảm nhẹ so với thời khắc quý IV/2017, nhưng cao hơn so với cùng kỳ năm trước, cho thấy thị trường vẫn đang giao du sôi nổi. Xét theo khu vực, Tây Hồ vẫn được đánh giá là một trong những khu vực BĐS có giá trị cao nhất, thanh khoản ổn định nhất Hà Nội, dù nguồn cung sơ cấp ở khu vực này không nhiều.

BĐS Hồ Tây được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và cảnh quan môi trường sống (nguồn Internet)

BĐS Hồ Tây được hưởng lợi từ hạ tầng liên lạc và cảnh quan môi trường sống (nguồn Internet)

Còn theo nhận định của nhiều chuyên gia, trong những năm tới, khu vực Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng rất mạnh do hạ tầng phát triển không ngừng, khoảng cách tới trọng tâm lí tưởng, lại thừa hưởng những điều kiện tự nhiên tốt, một bên là sông Hồng, một bên là Hồ Tây “lá phổi xanh” của thủ du an d1mension đô.

Bên cạnh đó, Hồ Tây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến giao thông quan yếu đi qua như đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, tới đây là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài qua Hoàng Quốc Việt, giúp việc di chuyển tới các khu vực trọng điểm, phi trường quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành lân du an Kenton Node cận tiện lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt, với việc khai triển tuyến đường cao tốc trên cao, kiên cố BĐS khu vực này sẽ được hưởng lợi và còn phát triển hơn nữa.

Dự án điển hình khu vực Hồ Tây

Được apartment recent đánh giá là một trong những vị trí nổi bật nhất tại khu vực Hồ Tây, lấy cảm hứng từ sự hoa lệ và phát triển không ngừng của đô thị, Kosmo Tây Hồ kiến tạo nên những toà nhà có kiến trúc độc đáo mang dáng vẻ thanh tao và đương đại.

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Dự án gồm 3 tòa căn hộ 21, 29, 35 tầng, có 3 tầng hầm liên thông cả 3 toà đảm bảo có đủ chỗ để xe ô tô và xe máy cho tất các hộ cư dân. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 – 181m2 với từ 2-4 phòng ngủ, chú trọng kết nối không gian với bếp mở và đảo bếp theo phong cách phương Tây, kiến tạo lối sống gia đình hoà nhập. Bên cạnh đó, điểm ấn tượng trong thiết kế tại Kosmo là hết thảy các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, các phòng ngủ có diện tích lên tới 17 m2 với logia rộng thoáng, vừa có thể nhìn được thành thị thu nhỏ, hai bên bờ sông Hồng trải dài, hay view Hồ Tây đắt giá nên rất hút khách.

Không chỉ có lợi thế về vị trí và thiết kế, Kosmo Tây Hồ có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%. Phần diện tích còn lại (70%) được dùng để phát triển không gian chung, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp: sảnh tiếp đón tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hồ bơi tràn bờ 4 mùa, khu trọng tâm thương mại, vui chơi tiêu khiển, nhà hàng thứ hạng, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ nít, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt với sự xuất hiện của rạp chiếu phim trước tiên khu Tây Hồ (CGV)... đảm bảo sẽ làm ưng ý cư dân ngày mai.

thông báo liên can:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làn sóng "đánh bắt xa bờ" của các doanh nghiệp địa ốc Sài Gòn

điển hình cho xu hướng này là Công ty Novaland, một trong những đại gia bất động sản nằm trong top 3 tại Sài Gòn năm 2018. Điểm mới của doanh nghiệp trong năm nay là mở rộng khuôn khổ kinh doanh, xuất hiện thêm kênh phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Các thành thị du lịch như: Đà Nẵng - Hội An, Nha Trang - Cam Ranh, Đà Lạt, Bình Thuận - Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu - Côn Đảo, Cần Thơ và Phú Quốc là những địa bàn mà doanh nghiệp này đang nhắm tới. Một dự án nghỉ dưỡng của Novaland tại Cần Thơ. Ảnh: N.V Với kế hoạch lấn sân sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tại đại hội cổ đông thường niên diễn ra cuối tháng 3/2018, Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt công bố quyết định chấp thuận mua lại 99% vốn góp của các cổ đông đang sở hữu tại Công ty CP ĐK Phú Quốc. "Việc xây dựng dự án bất động sản du lịch nằm trong chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của công ty. Dự án tại Phú Quốc cũng s

Cơn sốt đất đặc khu: "Hòn lửa" sẽ vỡ trên tay người cuối cùng?

Các nhân tố tác động đến giá nhà đất Giá bất động sản (BĐS) nói chung và nhà đất nói riêng phụ thuộc khá lớn vào quan hệ cung - cầu trên thị trường. Khi cầu vượt cung, giá bị đẩy lên cao và ngược lại. Bên cạnh đó, giá cả còn phụ thuộc vào những nhân tố bắt nguồn từ những khuyết tật của thị trường như "đầu cơ", "độc quyền", "cạnh tranh không lành mạnh"... Theo đó, giá BĐS chịu tác động bởi 3 nhóm nhân tố chính: Thứ nhất là nhóm yếu tố tự nhiên, đặc biệt là vị trí của BĐS. Giá trị của BĐS càng lớn khi khả năng sinh lời do yếu tố vị trí BĐS mang lại càng cao. Mỗi BĐS luôn có 2 loại vị trí là vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối, đều có vai trò quan yếu trong việc xác lập giá trị của BĐS. Giá trị những BĐS nằm tại trung tâm thành thị sẽ lớn hơn những BĐS cũng loại nằm tại vùng ven (vị trí tương đối). Những BĐS nằm tại các ngã 3, ngã 4, trên trục liên lạc quan trọng có giá trị cao hơn những BĐS nằm tại vị trí khác (vị trí

Hải Phòng đề xuất xây cầu vượt biển thứ 2 với kinh phí 7.000 tỷ đồng

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương ngày 3/7, chủ toạ UBND TP. Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng cho biết, thị thành có chủ trương đầu tư cầu Tân Vũ - Lạch Huyện số 2 với số vốn hơn 7.000 tỷ đồng lấy từ ngân sách địa phương. Ông Tùng nói: "yêu cầu các Bộ, ngành và Chính phủ sớm xem xét, duyệt chủ trương đầu tư để tỉnh thành sớm triển khai xây dựng cây cầu này". Cũng theo ông, sau khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (cây cầu dài nhất Đông Nam Á) được đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017, hai bến cảng tại cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng được khánh thành và sự phát triển du lịch tại đảo Cát Bà, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện đã xuất hiện tình trạng quá tải. Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á. Ảnh: Giang Chinh Cũng theo ông Tùng, với một nhà máy sinh sản ô tô và cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, khu vực huyện đảo Cát Hải đang phát triển rất sôi động. nên chi, thành thị yêu cầu Thủ tướng đồng ý bổ sung trạm điện 220kV tại khu v