Chuyển đến nội dung chính

Đà Nẵng: Cảng Liên Chiểu đẩy nhanh tiến độ - Tây Bắc đón sóng đầu tư lớn

Cú hích hạ tầng từ cảng Liên Chiểu

Theo đúng đề án quy hoạch Đà Nẵng đến năm 2030, Tây Bắc được chọn là hướng phát triển chiến lược của thành thị. Trong đó, quận Liên Chiểu là trọng tâm với hệ thống kết cấu hạ tầng tiền tiến và tiện lợi dể hút các nhà đầu tư.

thực tiễn cho thấy thời kì qua, thị trường Tây Bắc vẫn luôn sôi động với hàng loạt dự án mang tầm cỡ lớn & công trình trọng tâm. Nếu du an d1mension như việc thông quan trục đường Nguyễn Tất Thành nối dài được xem là phát súng lệnh trước hết đánh thức sự vươn mình nơi cửa ngõ thị thành thì tiếp theo đó, dự án cảng Liên Chiểu được kỳ vọng đổi thay diện mạo khu vực và cán cân vị thế của Tây Bắc Đà Nẵng so với các nơi còn lại. Theo đánh giá từ chuyên gia việc đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu để mở rộng hệ thống cảng Đà Nẵng là rất cần thiết, thích hợp với quy hoạch, phát triển kinh tế - từng lớp của đô thị, của ngành giao thông chuyển vận và của vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung.

Với tầm quan yếu đó, 29/5 vừa qua, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có công văn yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương thực hành can ho Kenton Node giám định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn của dự án đầu tư xây dựng bến cảng Liên Chiểu,. UBND đô thị Đà Nẵng nghiên cứu, thu nhận các ý kiến thẩm định của Bộ liên lạc vận chuyển để hoàn thiện thưa nghiên cứu tiền khả thi Dự án.

Làn sóng mới dịch chuyển về Tây Bắc Đà Nẵng

Có thể nói hạ tầng phát triển luôn xúc tiến bất động sản tăng trưởng. Trước đòn bẫy từ thực tiễn , nhất loạt các dự án bất động sản chào sân trong thời kì qua đã giành được nhiều quan hoài. trước nhất là sự ra mắt của Homeland Center Pard, với vị thế nằm ngay trọng điểm phố có phân khúc giá từ 12 – 17 triệu VNĐ/m2. Cùng với đó là những dự án Pandora, Phoenix Complex đã hiện diện trước trên thị trường càng tăng tính cạnh tranh cho khu vực và sự tuyển lựa cho khách hàng.

Cũng nằm trong tầm giá từ 12 – 17 triệu VNĐ/m2 nhưng nhờ nằm ngay biển, nhận được hiệu ứng domino hăng hái từ cảng Liên Chiểu nên khu vi la Eco Charm có phần được chờ đón nhiều hơn.

Theo lời Anh Trần Minh Sơn, một vị khách đến từ Hà Nội san sẻ “sở dĩ mình chọn dự án này vì xét trên mặt bằng chung, giá cả nhất loạt không chênh nhau nhiều, khi đó vị trí đẹp hơn sẽ là vai trò quyết định của việc tuyển lựa sản phẩm".

Ông Lê Thanh Tuấn - giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Xây Dựng Bất Động Sản An Quốc, cũng đưa ra nhận định: So với việc xây dựng theo mô hình của môt khu thị thành phức hợp, nhà ở liền kề như các dự án Pandora, Homeland, Golden Hill trên khu vực. Eco Charm đã mở hướng đi riêng và định hình là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhờ nắm ưu thế về địa lý. quơ đất vi la với mật độ xây dựng chỉ 30% trải dài ven sông cu đê, nối liền vịnh Đà Nẵng, dưới chân đèo Hải Vân, lại kết nối tuyến liên lạc quốc lộ 1A và cung đường biển apartment recent Nguyễn Tất Thành. Đặc biệt 4 mặt đều giáp sông, mọi thứ quá thuận tiện để theo chủ trương phát triển du lịch đường sông của thành phố. Nhà đầu tư hiện thời luôn so sánh vấn đề ở nhiều khía cạnh, xét thấy điều gì làm nên sự dị biệt và mang tính tiềm năng hơn thì người ta ưu tiên” - Ông Tuấn chia sẽ.

Bên cạnh giới đầu tư, còn có một lượng lớn dân cư & lao động dịch chuyển từ các nơi khác lên khu vực Tây Bắc. Bởi so với quỹ đất chật hẹp đã bị khai phá gần hết thì nơi đây quãng đất còn rộng, giá không cao. Từ đầu năm 2018 cũng đã ghi nhận một bộ phận kiều bào về nước tái định cư. Ông John Minh Trí, một người Mỹ có gốc tại Nam Ô, Hòa khánh tỏ bày : Thật bất ngờ khi trở lại, khu vực này thay đổi quá nhiều so với cách đây 3 năm tôi về thăm gia đình. Lần này về luôn, tôi đang tầng một căn vi la nghỉ dưỡng ở biển để tận hưởng phần đời còn lại trên mảnh đất quê hương mình.

Có nhiều yếu tố để tạo nên sức quyến rũ cho thị trường Tây Bắc Đà Nẵng, nó đến từ chính sách phát triển và Thực tế mang lại đáp ứng đủ tiêu chí của chủ đầu tư và điều kiện sống người dân. Nhưng rõ ràng nhất hiệu ứng từ cảng Liên Chiểu đã làm nên sức bật cho cả khu vực, tiêu biểu là dự án Eco Charm trong lần này đang cuộn sự quan tâm đặc biệt trên thị trường.

Eco Charm - tuyệt tác đảo xanh giữa thành thị biển

Chi tết dự án, can dự sđt: 0966 060 575.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làn sóng "đánh bắt xa bờ" của các doanh nghiệp địa ốc Sài Gòn

điển hình cho xu hướng này là Công ty Novaland, một trong những đại gia bất động sản nằm trong top 3 tại Sài Gòn năm 2018. Điểm mới của doanh nghiệp trong năm nay là mở rộng khuôn khổ kinh doanh, xuất hiện thêm kênh phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Các thành thị du lịch như: Đà Nẵng - Hội An, Nha Trang - Cam Ranh, Đà Lạt, Bình Thuận - Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu - Côn Đảo, Cần Thơ và Phú Quốc là những địa bàn mà doanh nghiệp này đang nhắm tới. Một dự án nghỉ dưỡng của Novaland tại Cần Thơ. Ảnh: N.V Với kế hoạch lấn sân sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tại đại hội cổ đông thường niên diễn ra cuối tháng 3/2018, Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt công bố quyết định chấp thuận mua lại 99% vốn góp của các cổ đông đang sở hữu tại Công ty CP ĐK Phú Quốc. "Việc xây dựng dự án bất động sản du lịch nằm trong chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của công ty. Dự án tại Phú Quốc cũng s

Cơn sốt đất đặc khu: "Hòn lửa" sẽ vỡ trên tay người cuối cùng?

Các nhân tố tác động đến giá nhà đất Giá bất động sản (BĐS) nói chung và nhà đất nói riêng phụ thuộc khá lớn vào quan hệ cung - cầu trên thị trường. Khi cầu vượt cung, giá bị đẩy lên cao và ngược lại. Bên cạnh đó, giá cả còn phụ thuộc vào những nhân tố bắt nguồn từ những khuyết tật của thị trường như "đầu cơ", "độc quyền", "cạnh tranh không lành mạnh"... Theo đó, giá BĐS chịu tác động bởi 3 nhóm nhân tố chính: Thứ nhất là nhóm yếu tố tự nhiên, đặc biệt là vị trí của BĐS. Giá trị của BĐS càng lớn khi khả năng sinh lời do yếu tố vị trí BĐS mang lại càng cao. Mỗi BĐS luôn có 2 loại vị trí là vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối, đều có vai trò quan yếu trong việc xác lập giá trị của BĐS. Giá trị những BĐS nằm tại trung tâm thành thị sẽ lớn hơn những BĐS cũng loại nằm tại vùng ven (vị trí tương đối). Những BĐS nằm tại các ngã 3, ngã 4, trên trục liên lạc quan trọng có giá trị cao hơn những BĐS nằm tại vị trí khác (vị trí

Hải Phòng đề xuất xây cầu vượt biển thứ 2 với kinh phí 7.000 tỷ đồng

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương ngày 3/7, chủ toạ UBND TP. Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng cho biết, thị thành có chủ trương đầu tư cầu Tân Vũ - Lạch Huyện số 2 với số vốn hơn 7.000 tỷ đồng lấy từ ngân sách địa phương. Ông Tùng nói: "yêu cầu các Bộ, ngành và Chính phủ sớm xem xét, duyệt chủ trương đầu tư để tỉnh thành sớm triển khai xây dựng cây cầu này". Cũng theo ông, sau khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (cây cầu dài nhất Đông Nam Á) được đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017, hai bến cảng tại cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng được khánh thành và sự phát triển du lịch tại đảo Cát Bà, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện đã xuất hiện tình trạng quá tải. Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á. Ảnh: Giang Chinh Cũng theo ông Tùng, với một nhà máy sinh sản ô tô và cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, khu vực huyện đảo Cát Hải đang phát triển rất sôi động. nên chi, thành thị yêu cầu Thủ tướng đồng ý bổ sung trạm điện 220kV tại khu v