Chuyển đến nội dung chính

Ocean Gate Nha Trang đã được vinh danh tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2018

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng có uy tín của ngành xây dựng và bất động sản trong khu vực đồng thời là một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Giải thưởng BIC Asia Awards là sự kiện thường niên – năm nay là năm thứ 14 được tổ chức tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á, bao gồm Hongkong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các giải thưởng BCI Asia nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tại của ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

Ông Cung Thành Đạt, Giám đốc BE Đông Nam Á cho biết, với thiết kế cho Dự án Ocean Gate – 08 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang; công ty còn giành được giải BCI Asia Interior Design Awards 2018 trong hạng mục Thiết kế Nghỉ dưỡng, đây là dự án đầu tiên tại Nha Trang được vinh danh. Một trong điểm nổi bật nhất của Ocean Gate là cách ứng dụng lối thiết kế sáng tạo “Core and sell” để có mặt bằng nội thất linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Thông tin dự án Ocean Gate Nha Trang

Chủ đầu tư của Dự án Ocean Gate Nha Trang là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong. Ocean Gate Nha Trang là dự án Khách sạn 4 sao (+) và căn hộ cao cấp được đầu tư tại thành phố Biển Nha Trang. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Ocean Gate có quy môn 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đổ xe; 09 tầng dịch vụ, kỹ thuật và trọng tâm thương mại; 09 tầng khách sạn với 171 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao và phía trên tòa nhà (từ tầng 18-40) là 22 tầng căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4* với tổng số 310 căn hộ đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất.

Hiện nay, Dự án đã được xây dựng đến tầng thứ 22 và dự kiến cất nóc cuối tháng 08/2018, cuối tháng 06/2018, căn hộ mẫu của dự án được hoàn thành.

Tiếp theo sự thành công của lễ mở bán chính thức của dự án Ocean Gate Nha Trang ngày 11/11/2017, với 80% căn hộ của dự án đã bán hết. Dự kiến, đầu tháng 07/2018, Chủ đầu tư dự án có lễ mở bán đợt cuối với 20% số lượng căn hộ còn lại.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo website: www.oceangate.vn

Hotline: +84.128.606.8888 – 0986.643853

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làn sóng "đánh bắt xa bờ" của các doanh nghiệp địa ốc Sài Gòn

điển hình cho xu hướng này là Công ty Novaland, một trong những đại gia bất động sản nằm trong top 3 tại Sài Gòn năm 2018. Điểm mới của doanh nghiệp trong năm nay là mở rộng khuôn khổ kinh doanh, xuất hiện thêm kênh phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Các thành thị du lịch như: Đà Nẵng - Hội An, Nha Trang - Cam Ranh, Đà Lạt, Bình Thuận - Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu - Côn Đảo, Cần Thơ và Phú Quốc là những địa bàn mà doanh nghiệp này đang nhắm tới. Một dự án nghỉ dưỡng của Novaland tại Cần Thơ. Ảnh: N.V Với kế hoạch lấn sân sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tại đại hội cổ đông thường niên diễn ra cuối tháng 3/2018, Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt công bố quyết định chấp thuận mua lại 99% vốn góp của các cổ đông đang sở hữu tại Công ty CP ĐK Phú Quốc. "Việc xây dựng dự án bất động sản du lịch nằm trong chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của công ty. Dự án tại Phú Quốc cũng s

Cơn sốt đất đặc khu: "Hòn lửa" sẽ vỡ trên tay người cuối cùng?

Các nhân tố tác động đến giá nhà đất Giá bất động sản (BĐS) nói chung và nhà đất nói riêng phụ thuộc khá lớn vào quan hệ cung - cầu trên thị trường. Khi cầu vượt cung, giá bị đẩy lên cao và ngược lại. Bên cạnh đó, giá cả còn phụ thuộc vào những nhân tố bắt nguồn từ những khuyết tật của thị trường như "đầu cơ", "độc quyền", "cạnh tranh không lành mạnh"... Theo đó, giá BĐS chịu tác động bởi 3 nhóm nhân tố chính: Thứ nhất là nhóm yếu tố tự nhiên, đặc biệt là vị trí của BĐS. Giá trị của BĐS càng lớn khi khả năng sinh lời do yếu tố vị trí BĐS mang lại càng cao. Mỗi BĐS luôn có 2 loại vị trí là vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối, đều có vai trò quan yếu trong việc xác lập giá trị của BĐS. Giá trị những BĐS nằm tại trung tâm thành thị sẽ lớn hơn những BĐS cũng loại nằm tại vùng ven (vị trí tương đối). Những BĐS nằm tại các ngã 3, ngã 4, trên trục liên lạc quan trọng có giá trị cao hơn những BĐS nằm tại vị trí khác (vị trí

Hải Phòng đề xuất xây cầu vượt biển thứ 2 với kinh phí 7.000 tỷ đồng

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương ngày 3/7, chủ toạ UBND TP. Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng cho biết, thị thành có chủ trương đầu tư cầu Tân Vũ - Lạch Huyện số 2 với số vốn hơn 7.000 tỷ đồng lấy từ ngân sách địa phương. Ông Tùng nói: "yêu cầu các Bộ, ngành và Chính phủ sớm xem xét, duyệt chủ trương đầu tư để tỉnh thành sớm triển khai xây dựng cây cầu này". Cũng theo ông, sau khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (cây cầu dài nhất Đông Nam Á) được đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017, hai bến cảng tại cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng được khánh thành và sự phát triển du lịch tại đảo Cát Bà, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện đã xuất hiện tình trạng quá tải. Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á. Ảnh: Giang Chinh Cũng theo ông Tùng, với một nhà máy sinh sản ô tô và cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, khu vực huyện đảo Cát Hải đang phát triển rất sôi động. nên chi, thành thị yêu cầu Thủ tướng đồng ý bổ sung trạm điện 220kV tại khu v